2014年2月15日土曜日

คอมมานโดShirinugui ของสงคราม ในช่วงปลาย ของความพ่ายแพ้ ที่อุดมสมบูรณ์ มีความต้องการ ที่จะทำ" อิมพีเรียล สำนักงานใหญ่ " ไม่

คอมมานโดShirinugui ของสงคราม ในช่วงปลาย ของความพ่ายแพ้ ที่อุดมสมบูรณ์ มีความต้องการ ที่จะทำ" อิมพีเรียล สำนักงานใหญ่ " ไม่
 (ในการ ทำความสะอาด เช่นความล้มเหลว ของ Shirinugui = อื่น ๆ )


มันเป็นสิ่งที่ ทุกคน คิดอย่างนั้น คือการ อ่านได้ใน ความประสงค์ของ หน่วยคอมมานโด... "อย่า ทำซ้ำ สงครามอีกครั้ง " ไม่ สามารถมองเห็นได้ โดยการกำจัด น้ำตา
ตัวอักษร เช่น การฆ่าตัวตาย นักบิน พลีชีพ บันทึก ถูก เขียน ซึ่งเป็น ถนน อย่างแน่นอน ... " พิสูจน์ถึง ความสงบสุข"" โศกนาฏกรรม ของสงคราม ", " ความรู้สึกของ ผู้ที่ รัก " จะถูก สะกดออกมา ไม่มี การคัดค้าน

แต่ผมสามารถ ได้ไป หยุดคิด เพียงแค่ ความงาม" อารมณ์ ", " แช่อยู่ใน อารมณ์" เป็น หลังจากดู "ศูนย์" ภาพยนตร์ สนุกสนาน นิรันดร์ กับรูปแบบของ วีรบุรุษของ คอมมานโดมัน มันคืออะไร

"ทำไม คอมมานโด หรือ เป็นสิ่งจำเป็น ? หากคุณ สามารถคิดใน หัวของฉันและ " ... และควรจะ " คิด "

สถานที่แรกที่ จะได้รับการ ยอมรับว่าเป็น ประมาท แม้กระทั่ง ความเป็นผู้นำของรัฐ ในเวลา"กับ สงครามสหรัฐ = สงครามในมหาสมุทรแปซิฟิก " เป็น
มัน ได้มาจากการ ทำสงคราม โดย การวิ่ง " การเมือง ไม่ ได้รับการพิจารณา เนื่องจาก การแบ่งแยกนิกาย ของกองทัพบกและ กองทัพเรือ . "

ถ้าเป็นเช่นนั้น ยอมรับยอมจำนน โดยไม่มีเงื่อนไข เร็วที่สุดเท่าที่ พวกเขากลายเป็น ที่อุดมไปด้วย ถ้า พ่ายแพ้

กว่า ไม่ได้มี นายทหารหนุ่ม หนุ่มสาวที่จะ ฆ่าตัวตาย ที่พวกเขา

หาก กว่าไม่มี ความจำเป็น ที่จะตาย ไม่ได้หรือไม่ ... ทุกคน จะไปถึง คำถามดังกล่าว

คือการรักษา ความกล้าหาญ ว่า " การฆ่าตัวตาย ทหาร " แต่ การฆ่าตัวตาย ไม่ได้เป็นกลยุทธ์ ปกติ

การฆ่าตัวตาย เป็น สงคราม กองโจรตัวเอง

"ทำไม ในสถานการณ์ สงครามของความพ่ายแพ้ หนา ของสงคราม สาย ในขณะที่ ที่ดิน กองทัพเรือ พวกเขา จัดระเบียบ หน่วยคอมมานโด หรือไม่ "

พวกเขา เป็น หน่วยคอมมานโด " การดำรงอยู่ เป็น Shirinugui " โดย sectionalism ของ พนักงาน ราชการ ของ ทหารบกและ กองทัพเรือ ของเรา
 (ในการ ทำความสะอาด เช่นความล้มเหลว ของ Shirinugui = อื่น ๆ )
เจ้าหน้าที่และ กองทัพเรือ ของเรา กองทัพจักรวรรดิ สำนักงานใหญ่ ที่ ถูก ทำลาย โดยการออก หน่วยคอมมานโด จาก ทั้งสองฝ่ายเป็นผลมาจาก"เกม โทษ ของแต่ละ อื่น ๆ " ในการ นี้

ความรู้สึก ของญี่ปุ่น เพื่อให้คุณทราบ ว่า ข้อเท็จจริงของ หน่วยคอมมานโด... "อย่า ทำซ้ำ สงครามอีกครั้ง " มันควรจะเป็น ภาพรวมของ สงครามครั้งนี้อยู่ในมือของ ญี่ปุ่น

สรุป การทดลอง โตเกียว มัน เป็นเพียงอำนาจ ชัยชนะ ได้ เป็น " พิธี ของผู้ชนะ" และ " จัดเลี้ยง "
แต่ ความรับผิดชอบ ในฐานะที่เป็น สงคราม แน่นอน อัยการ อาชญากร ชั้นสงคราม ที่ได้รับการ ดำเนินการ บางอย่างที่ ฮิเดกิ Tojo จุดเริ่มต้น
และบางส่วนของ อำนาจ ชัยชนะจากประเทศ พ่ายแพ้ ของ ญี่ปุ่น ที่จะ " ลิ้มลอง " เป็น " บูชายัญมนุษย์ "

ที่ คุณสั่ง ฆ่าตัวตาย กรณีที่เป็น " ประโยค แห่งความตาย" จึงจะพูด
นอกจากนี้ยังเป็น บทสรุปของ สงครามญี่ปุ่น สิ่งที่ ตัวเอง ประณามสำนักงาน อิมพีเรียล สั่งว่า" ประโยค แห่งความตาย"

ยังฉัน สงสัยว่ามี ความหมาย ต่อการดำรงอยู่เพื่อประดับ คอมมานโด ยืน กว่า 70 ปีหลังจากที่ สงคราม
บางคน กลายเป็น ประธานของ บริษัท การค้า ที่สำคัญและ ในหมู่พวกเขาเป็น รัฐบาลรัฐบาล และสินค้า อิมพีเรียล OB สำนักงานใหญ่ ของเราที่ หลังจากสงคราม ถูกถอด เพื่อประดับ คอมมานโด สำหรับ อิมพีเรียล สำนักงาน OB ที่พวกเขา เป็นสิ่งที่ แสดงให้เห็นถึง สถานะทางสังคม ตำแหน่งที่ ประสบความสำเร็จ ผมหมายถึง มีความต้องการ ที่จะตกแต่ง คอมมานโดขณะที่พวกเขา ยังมีชีวิตอยู่

"ใน ตัวเอง ของเขาเอง " นายทหารหนุ่ม ที่ถูก กล่าวว่าจากทหาร ที่เหนือกว่าและ ก็ " ตาย " และพบว่า แรงจูงใจในการ ตาย เพียงแค่ ... ไม่ควร ต้องการที่จะตาย คำตอบคือ " ครอบครัว " เป็น" แม่ " และ " เด็ก ที่ มองไม่เห็น " เพียงแค่นี้ เป็น โศกนาฏกรรม ของ หน่วยคอมมานโด

" คอมมานโด อะไร ? มันควรจะ ตรวจสอบ ด้วยเหตุผล โดยไม่ต้อง ซาบซึ้ง ไม่ได้ ถวายพระเกียรติแด่ เช่น " ก็ยัง เป็นหนึ่งใน บทสรุป สงครามญี่ปุ่น
มิฉะนั้น มันจะไม่ อาจ จบลง โดยกองกำลังป้องกันตนเอง ใน " โศกนาฏกรรม เดียวกัน " อีกครั้ง
สามารถที่จะ ป้องกัน ตัวเอง ของญี่ปุ่น ของพวกเขาใน ญี่ปุ่น เป็นเรื่องของหลักสูตร ที่ ไม่สมควรที่จะ บ่น จากประเทศจีนและ เกาหลีใต้
มันเป็นหนึ่งใน ตัวเลือกที่จะ ปกป้องตัวเอง ญี่ปุ่น ยัง ถ้า ต้องเผชิญกับ ทางเลือกของ" นิวเคลียร์ อาวุธ "
มันไม่ได้ บอกว่า เป็นวิธีที่จะ อเมริกา

แต่ ที่จะทำซ้ำ ไม่ต้องสงสัยเลย ว่า " โศกนาฏกรรม เดียวกัน " ถ้า สรุป สงครามญี่ปุ่น
มีความกังวล ว่าการ ทำซ้ำ มันยืนเป็น

หลังจากที่สงครามกองทัพ เรือ ได้รับการ รื้อถอน แต่ ได้รับการ ส่งลงมาให้ข้าราชการ Kasumigaseki แม้ตอนนี้ " sectionalism ของ พนักงาน ราชการ ของ กองทัพบกและ กองทัพเรือ ของเรา " มันเป็นเรื่องการบริหารงาน แบบบูรณาการ ในแนวตั้ง ของฟื้นฟู แผ่นดินไหว ที่ เกิดอุบัติเหตุ นิวเคลียร์ ฟูกูชิม่า ใน
สถานการณ์ปัจจุบัน เป็น ว่าไม่มีใคร รับผิดชอบ แต่คุณ สามารถตกแต่ง" การฆ่าตัวตาย หมู่ " เพื่อสิ้นสุด คนงาน โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ มัน สื่อ เพื่อหลีกเลี่ยงการ รายงาน ด้วยความตั้งใจ ของ สปอนเซอร์ ของเขาเรา เผชิญหน้ากับ ความเป็นจริงของ พวกเขา อยู่ที่ไหนสักแห่ง ฉัน หลีกเลี่ยงสิ่ง


( อ้างอิง ด้านล่าง)
สี่วัน โดยมีวัตถุประสงค์ของ มรดก ความทรงจำ โลกของ 333 จุด เช่นจดหมายลาตาย ของสมาชิก เทศบาล Chiran การฆ่าตัวตาย ในห้องโถง ความสงบสุข ในการเรียกเก็บ, Kagoshima จังหวัด ภาคใต้ของ คิวชู เมือง มีกองทัพญี่ปุ่น อดีต Chiran สนามบิน สงครามในมหาสมุทรแปซิฟิก นักบิน พลีชีพ หลาย บิน สหประชาชาติ ฉันถูกส่ง แบบฟอร์มใบสมัครการศึกษา วิทยาศาสตร์และวัฒนธรรม องค์กร ( ยูเนสโก ) สำนักงานใหญ่

ที่ระลึก คุณจะใช้สำหรับ และเป็นชื่อ "จดหมาย จาก Chiran " เมือง ประมาณ 10,004 พัน จุด ของการจัดเก็บ ฮอลล์ สันติภาพ วันที่ และชื่อของ สมาชิกที่มีการอธิบาย เลือก165 บุคคล ที่สามารถ ระบุว่าเป็น ลายมือ ของบุคคลที่

Wakamatsu Fujio ธง = ในขณะที่ จังหวัดฮายาโตะ -cho (ตอนนี้ Kirishima ) คิดว่า เอา ออก จาก Chiran ที่ 3 มิถุนายน 1945 (19 ) = การ ( การฆ่าตัวตาย ทราบ จะได้รับใน ช่วงเวลา ที่ผ่านมา ) เขียน ล่าสุด หัวเราะ พิชิต "แม่ Fujio เป็น (ต้ม สะกดด้วย " คุณสามารถ) ผม ใส่ความคิด ของความคิด หลายกับแม่ Shimode Kanpei นายกเทศมนตรี กล่าวว่า " ต้องการส่งไปยัง โลกผ่านทาง ข้อความ ที่เหลือในบุคคลสำคัญ ในสภาวะที่ รุนแรงและไม่ ทำซ้ำ สงครามอีกครั้ง . "

มรดก ความทรงจำ โลก ก่อตั้งขึ้น เพื่อวัตถุประสงค์ในการ ป้องกัน ดังกล่าว เป็นเอกสาร ที่มีคุณค่าที่ ไม่ควรลืม รวมทั้ง " ไดอารี่ของ แอนน์ แฟรงก์ " ในเนเธอร์แลนด์ 3 เหมืองถ่านหิน และ บันทึกภาพ ของภูมิภาค ฟุกุโอกะ ยามาโมโต Chikuho Sakube เข้ามา มีการลงทะเบียน ในประเทศ และ ต่อ การลงทะเบียนของ 2015 เป็นสมบัติของชาติ ว่าประเทศ จะถูกส่งไป To- ji Temple ใน เกียวโต " Toji เอกสาร ลิลลี่ " , เกียวโต Maizuru มุ่งเป้าไปที่ การส่ง ใบสมัคร ของ " การถอนตัว ที่เกี่ยวข้องกับ เอกสารและ ญี่ปุ่น กักกัน ไซบีเรีย " คำแนะนำของ ประเทศใดประเทศหนึ่ง สามารถมีได้ถึง 2 ในอนาคต คณะกรรมการแห่งชาติ ญี่ปุ่นสำหรับ ยูเนสโก คือการ หารือเกี่ยวกับ

ที่มา ( หนังสือพิมพ์ ตะวันตก) http://www.nishinippon.co.jp/nnp/national/article/67667

ใน สงครามในมหาสมุทรแปซิฟิก ต่อสู้ของ โอกินาวา Chiran ฆ่าตัวตาย สันติภาพ Kaikan บันทึกและ ภาพ พระธาตุ จดหมายลาตาย จดหมาย ของ 1,036 คน กองทัพ สมาชิก โจมตีพิเศษ ซึ่งกลายเป็น ผู้เสียชีวิต ชิ ตี ร่างกาย ร่วมกัน กับทุก เครื่องบิน เรือข้าศึก เป็น爆装ไม่มี ประวัติศาสตร์ของมนุษย์ กรณี ที่คล้ายกัน ได้ตีพิมพ์
จดหมาย ดังกล่าว เป็น จดหมายลาตาย นักบิน กามิกาเซ่ ได้รับการ เขียน เป็น " พิสูจน์ถึง ความสงบสุข"" โศกนาฏกรรม ของสงคราม ", " ความรู้สึกของ ผู้ที่ รัก " ถูก สะกด
ในวัสดุ เหล่านี้ ผมเชื่อว่าการ บอก บทเรียน ชีวิต ให้กับประชาชน ของ โลก ความน่ากลัวของ สงครามและ การส่ง ที่ เรียกว่า " จะต้องไม่ เกิดขึ้น ไปสู่สงคราม อีกครั้ง " ที่จะเป็น มรดกทางวัฒนธรรมของ การจัดเก็บข้อมูล ที่มีคุณค่ามาก สำหรับมนุษย์
เพื่อที่จะประหยัด โดยไม่ต้อง ให้เกิดความเสียหาย หรือสูญเสีย "จดหมาย จาก Chiran " นักบิน พลีชีพ ที่ถูก เขียนถึง เที่ยว ก่อน( การฆ่าตัวตาย ฆ่าตัวตาย Chiran ทราบ ) และ ไป Kataritsui อย่างถาวร ยังรุ่นต่อไป เป็น สมบัติ ของมนุษยชาติเรา 2015 ผม มุ่งมั่นที่จะ มรดกโลก ของปี การจัดเก็บ
http://www.chiran-tokkou.jp/news/sekaiisan/index.html





0 件のコメント:

コメントを投稿