2013年5月20日月曜日

ปลอบใจหญิงบังคับปัญหารถไฟบทความประดิษฐ์ของ Asahi Shimbun เริ่มต้น


ปลอบใจหญิงบังคับปัญหารถไฟบทความประดิษฐ์ของ Asahi Shimbun เริ่มต้น

Asahi Shimbun รายงาน "การกำกับดูแลทหารญี่ปุ่นและการติดตั้งของสถานีความสะดวกสบายในการรับสมัครของผู้หญิงที่ความสะดวกสบายก็คือการควบคุม" และในมกราคม 1992 กลายเป็นจุดเริ่มผู้หญิงปัญหาความสะดวกสบายการต่างประเทศระหว่างประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี ผมกลายเป็น
นอกจากนี้ยังมีส่วนหรือ "บังคับพาตัวไปในนามของ (ศาล) ไทย Teishin ผู้หญิงส่วนใหญ่เกาหลี" มีรายงานโดยไม่ได้ตั้งใจจากสงครามระบบการระดมแรงงานในฐานะ "ล่าสัตว์ผู้หญิงผู้หญิง" และ "สตรีอาสาสมัครทหาร" ในบทความ การมีหรือไม่มีการเอาไปใช้บังคับเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุด
Miyazawa คณะรัฐมนตรีสำรวจที่เผยแพร่ในเดือนกรกฎาคมปีเดียวกันวัสดุที่สนับสนุน (บังคับรถไฟ) และไม่พบการรับสมัครและบังคับโดยทหาร
แต่จากจุดมุ่งหมายของการวิจารณ์ในเกาหลีญี่ปุ่นไม่พอดีส่งเสริมการตั้งถิ่นฐานทางการเมืองในเดือนสิงหาคม '93 ถัดไป Yohei โนะหัวหน้าเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (แล้ว) ยอมรับการมีส่วนร่วมของการติดตั้งทางทหารของสถานีความสะดวกสบายในการจัดการและการถ่ายโอนความสะดวกสบายของผู้หญิง ผมประกาศวาทกรรมในการแสดง "ความสำนึกผิดและขอโทษ"

อย่างไรก็ตามเนื่องจากบิดเบือน "ใบอนุญาตรัฐบาลญี่ปุ่นบังคับให้ขึ้นรถไฟของผู้หญิงที่ความสะดวกสบายโดยกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่น" และจะถูกกระจายไปตามวาทกรรมที่ค่อนข้างโนะมีนาคม 2007 คณะรัฐมนตรีเอ็บเป็นครั้งแรกในวัสดุที่ "รัฐบาลได้พบ ฉันมีการตัดสินใจคณะรัฐมนตรีรัฐบาลเขียนตอบในการเขียนที่แสดงนำโดยตรงโดยเจ้าหน้าที่บังคับที่เรียกว่าและการทหารและ "ไม่สามารถหา

2013/05/14 Shimbun มิอุ
http://www.yomiuri.co.jp/politics/news/20130514-OYT1T00220.htm

0 件のコメント:

コメントを投稿